Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đến thăm Myanmar hè này, bạn sẽ đi những đâu?

Đến thăm Myanmar hè này, bạn sẽ đi những đâu?

Myanmar là đất nước cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á, có khoảng cách không xa Việt Nam. Vậy nên, ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn quốc gia này làm địa điểm du lịch, phượt khám phá. Nhưng để có được hành trang tốt nhất, ngoài việc chuẩn bị đồ dùng, trang phục, giấy tờ, bạn cũng cần phải lên danh sách những địa điểm nên đến khi đặt chân tới Myanmar.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn phần nào có thêm những địa danh nổi tiếng tại Myanmar, nhằm xác định rõ mình nên đi đâu. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc đấy.


Thăm chùa ChauKdawgyi 


Thăm chùa ChauKdawgyi 

Các nước Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng đều có chung một nền văn hóa đó là Phật Giáo. Hầu như, nước nào cũng có những ngôi chùa đặc sắc. Myanmar cũng không ngoại lệ. Ngôi chùa ChauKdawgyi chính là địa điểm tham quan nổi tiếng được rất nhiều khách du lịch ghé đến mỗi năm.

Myanmar được xem là đất Phật, vì thế có rất nhiều ngôi chùa quy mô, được xây dựng độc đáo. Chùa ChauKdawgyi  hay còn được gọi là tượng phật ngồi. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức với ngôi chùa có bức tượng phật ngồi lớn. Điều đặc biệt ở đây là không chỉ 1 mà có đến 4 bức tượng phật ngồi áp lưng vào nhau, cùng nhìn ra 4 hướng.

Trường thiền viện Kyat Khat Wine

Sau khi ghé thăm chùa Phật ngồi, bạn có thể di chuyển đến trường thiền viện Kyaik Khat Wine. Nơi đây có hơn 700 vị sư hằng ngày chuyên tâm phụng sự Đức Phật. Các du khách khi tới đây sẽ được tham sự và tự tay cung tiến cho các nhà sư bằng tấm lòng thơm thảo của mình.

Tham quan Chiêm bái Tháp Vàng Shwedagon


Tham quan Chiêm bái Tháp Vàng Shwedagon

Thêm một nơi linh thiêng và tôn kính nữa tại đất nước Myanmar mà bạn nên đến.  Chiêm bái Tháp Vàng Shwedagon – chính là biểu tưởng của đất nước này. Nơi này hội tụ đầy đủ các yếu tố như tôn nghiêm, diệu kỳ, tâm linh.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp vàng với kích thước thân tháp ốp 8688 tấm, ngọn tháp 15153 tấm vàng ròng. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến đỉnh tháp, đây được xem là 1 kho báu với 5448 viên kim cương, 2317 viên hồng ngọc, bích ngọc, 1065 lục lạc chuông vàng.
Đến với đất nước quê hương của Phật giáo, có lẽ bạn sẽ trầm trồ và ngạc nhiên bởi những công trình, chùa chiền độc đáo. Thành phố lung linh huyền ảo không chỉ bởi ánh đèn mà còn từ các ngôi chùa dát vàng đầy bí ẩn.

http://vietsuntravel.com/ , nơi chuyên cung cấp đến cho du khách những tour du lịch chất lượng, thú vị.
Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét