Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Du lịch Myanmar - Mua gì khi đi du lịch Myanmar?

Du lịch Myanmar - Mua gì khi đi du lịch Myanmar chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều các du khách quan tâm. Bạn có thể cân nhắc những gợi ý về các món quà sau đây để đưa ra quyết định hợp lý khi mua quà cho bạn bè, người thân.

Khi đi du lịch Myanmar, ai cũng muốn có những món quà đặc lưu niệm cho gia đình và bạn bè. Du lịch Myanmar, du khách có thể dễ dàng tìm thấy những món quà lưu niệm như tranh vẽ, sơn mài, lụa, mỹ phẩm truyền thống của người Myanmar, búp bê gỗ truyền thống, đặc biệt là túi vải của người Shan và Kanchi.

;Một vài tặng phẩm lưu niệm bạn nên mua khi đi du lịch Myanmar như:

1. Tranh cát

;Du khách có thể tìm mua tranh cát tại khu vực Bagan, đây là khu vực tập trung rất nhiều cửa hàng bán tranh cát cũng như các nghệ sĩ vẽ tranh. Khi đi du lịch Myanmar và lựa chọn tranh cát là món quà lưu niệm của mình cho gia đình và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà vừa độc đáo mà còn rất ý nghĩa!






 Tranh cát của Myanmar
2. Mỹ phẩm Myanmar

;Du khách có thể lựa chọn mua sắm Thanakha làm món quà cho gia đình và bạn bè của mình. Mỹ phẩm truyền thống độc đáo này của người Myanmar lưu giữ những nét văn hóa độc đáo của đất nước này và cũng là một món quà ý nghĩa khi đi du lịch Myanmar.





Kem Thanakha ở Myanmar


3. Tượng Phật

;Tại một đất nước với tôn giáo chính là đạo Phật như Myanmar thì khi đi du lịch nơi đây, du khách có thể tìm thấy rất nhiều tượng Phật được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng lưu niệm.







 Tượng Phật ở Myanmar


4. Các sản phẩm dệt truyền thống

;Du khách có thể lựa chọn các sản phẩm dệt truyền thống khi đi du lịch Myanmar. Những sản phẩm dệt này in đậm nét văn hóa đặc trưng của người dân Myanmar.






 Các sản phẩm dệt truyền thống


5. Con rối


;Những con rối được sử dụng để biểu diễn tại Myanmar trong nhiều thế kỷ. Du khách có thể xem múa rối tại bảo tàng quốc gia ở Yangon và mua những con rối hình hoàng tử, công chúa khi đi du lịch đến đất nước Myanmar xinh đẹp.




Con rối ở Myanmar
Đến với đất nước Phật giáo Myanmar, du khách sẽ khám phá vẻ đẹp độc đáo, thanh bình của đất nước Miến Điện tại cố đô Yangon sầm uất và thành phố Bago cổ kính. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, trong đó có “tour Myanmar”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

- Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Myanmar, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/myanmar.html

;- Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét